Mourinho: Pellegrini mới là kẻ phải chịu áp lực chứ không phải tôi

16:26 Thứ tư 24/07/2013

Trong một cuộc họp báo mới đây, tân HLV Chelsea đã khẳng định rằng ông không hề chịu áp lực khi tiếp quản Chelsea, trái lại người đồng nhiệm Manuel Pellegrini bên phía Man City của ông mới là người đó.

Vừa mới đến Manchester, ông Manuel Pellegrini đã mua về hàng loạt hảo thủ, trong đó có bộ đôi tiền đạo Jesus Navas và Alvaro Negredo từ Sevilla, cũng như Stevan Jovetic từ Fiorentina và Fernandinho từ Shakhtar Donetsk, loáng cái đã tiêu sạch hết 80 triệu bảng.

Mourinho rất tự tin dù không mua nhiều

Chính vì số tiền bỏ ra quá lớn như thế mà HLV Mourinho tin rằng người ta sẽ trông đợi Pellegrini thành công nhiều hơn là ông, người mới chỉ mua có vài ngôi sao nhỏ và đáng chú ý nhất chỉ là cầu thủ  Andre Schurrle.

"Tôi biết rằng City đã mua rất nhiều cầu thủ giỏi về và điều đó hoàn toàn không hề đáng ngạc nhiên - họ lúc nào cũng rất sẵn sàng cho một cuộc chiến," Mourinho tuyên bố với tờ Daily Mirror.

"Cứ nhìn vào tuổi tác, độ trưởng thành,... họ đang ở độ "chín" nhất để có thể xuất ngoại thi đấu. Tuy nhiên, tôi không hề ngại ông ấy cũng như Man City vì một lẽ ông ấy sẽ phải đối diện với nhiều sức ép hơn tôi và ai cũng biết rằng sức ép chưa bao giờ là một điều tốt đẹp cả."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục