Mourinho nói về quyết định cắt hợp đồng Ferguson của Man United

21:03 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trong buổi họp báo mới đây (được tờ Daily Mail dẫn lời), HLV Jose Mourinho của Fenerbahce đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý trước trận đối đầu với CLB cũ, Manchester United.

Đầu tuần trước, Man United khiến dư luận thế giới bất ngờ khi thông báo chấm dứt vai trò Đại sứ toàn cầu mà cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đảm nhiệm hơn 10 năm qua kể từ khi nghỉ hưu với mục đích cắt giảm tối đa chi phí của đội bóng.

Quỷ Đỏ muốn giải phóng khoản lương 2 triệu bảng/năm mà chiến lược gia người Scotland đang hưởng, động thái khiến đội chủ sân Old Trafford nhận không ít chỉ trích từ giới mộ điệu nhưng theo quan điểm từ Mourinho, 1 cựu HLV khác của Man United, tình cảm Ferguson dành cho Quỷ Đỏ sẽ không bị ảnh hưởng vì câu chuyện trên.

“Tôi có mối quan hệ thân thiết với Ferguson. Khi bộ phim tài liệu về tôi phát hành, bạn sẽ hiểu lý do tại sao tôi vô cùng tôn trọng ông ấy. Vai trò Đại sứ toàn cầu, tôi không biết nhiều về nó nhưng điều đó không quan trọng. Với Ferguson, tình cảm và sự tôn trọng của các CĐV Man United trên toàn cầu mới là điều đáng quan tâm nhất, Mourinho nói.

Mourinho (phải) dành sự tôn trọng cho Ferguson (trái).

Trong quá khứ, Mourinho từng có 2 năm rưỡi lèo lái Man United giai đoạn 2016-2018, mang về 2 danh hiệu Carabao Cup và Europa League cho đội. Mặc dù đã gần 6 năm rời đi nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Quỷ Đỏ.

“Tôi luôn chúc Man United những điều tốt đẹp nhất kể từ khi rời đi. Tôi có mối quan hệ tốt với CLB, với CĐV. Tôi không hề vui khi họ thi đấu thất vọng”, Mourinho nói thêm.

Rạng sáng thứ 6 tới, nhà cầm quân 61 tuổi cùng Fenerbahce sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà cho trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Europa League. Man United đã tìm lại niềm vui chiến thắng cuối tuần qua sau chuỗi 5 trận toàn hòa và thua khi đánh bại Brentford 2-1 ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League.

Nguyễn Việt Tùng | 21:03 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục