Mourinho nói Torres sẽ dũng cảm đương đầu Atletico

07:27 Thứ ba 22/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Fernando Torres đã tạo dựng tên tuổi tiền đạo hàng đầu tại La Liga trong màu áo Atletico Madrid. Trong bối cảnh Eto’o chấn thương, HLV Mourinho khẳng định Torres đã sẵn sàng gặp lại đội bóng cũ.

‘Người đặc biệt’ Jose Mourinho nhấn mạnh Torres sẽ không ‘hèn nhát’ trốn tránh việc đương đầu với đội bóng cũ trong trận bán kết Champions League. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đánh mất vị trí thường xuyên tại Stamford Bridge nhưng rất có thể sẽ ra sân gặp đội dẫn đầu La Liga vì Samuel Eto’o không kịp hồi phục chấn hương đầu gối.

Mou tin Torres sẽ không để tình cảm với Atletico chi phối

Fernando Torres là sản phẩm đào tạo trẻ ưu tú của đội chủ sân Vicente Calderon, với 91 bàn trong hon 7 năm gắn bó trước khi gia nhập Liverpool năm 2007. Nhưng Mourinho cho biết học trò của mình sẽ không để tính cảm ảnh hưởng đến lí trí:

“Thi đấu tại Champions League luôn là động lực to lớn với mỗi cầu thủ. Ai ai cũng muốn được ra sân, những người được chọn sẽ rất vinh dự”.

“Tôi không nói rằng Fernando Torres sẽ đá chính hay không, tôi muốn nói rằng cậu ta đã sẵn sàng. Fernando là một fan hâm mộ Atletico cuồng nhiệt, hoặc có khi là cuồng nhiệt nhất. Chúng tôi thường nói về bóng đá Tây Ban Nha với nhau suốt ngày”.

“Nhưng cậu ta rất chuyên nghiệp. Tôi không nghi ngờ gì nếu Torres ra sân và sẽ thi đấu hết mình cho Chelsea để chứng tỏ sự chuyên nghiệp đó”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục