Mourinho nổi sung, không khí u ám bao trùm M.U

20:53 Thứ sáu 04/11/2016

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Fenerbahce, không khí phòng thay đồ của Manchester United trở nên cực kỳ tồi tệ, theo lời của hậu vệ Daley Blind.

Những tưởng Manchester United sẽ có một kết quả thuận lợi trước Fenerbahce để làm bàn đạp trở lại thì họ tiếp tục nếm trái đắng khi nhận thất bại 1-2. Trận thua này khiến Quỷ đỏ thành Manchester rớt xuống vị trí thứ 3 ở vòng bảng Europa League và đối diện với nguy cơ sớm bị loại.

mourinho

 Phòng thay đồ của Man United đang trở nên khá tồi tệ. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra khá bực dọc và thẳng thừng chỉ trích các học trò của mình trước truyền thông. Mới đây, hậu vệ Daley Blind cũng thừa nhận, các cầu thủ Man United đã tỏ ra khá thất vọng.

Cụ thể, chia sẻ với  báo giới, Daley Blind cho hay: "Sau trận thua Fenerbahce, bầu không khí rất u ám và ngột ngạt. HLV Jose Mourinho không vui nhưng những lời nói của ông ấy đã giúp chúng tôi bừng tỉnh. Tất cả hiểu rằng phải đứng dậy sau thất bại này.

Chúng tôi phải cố gắng thay đổi trong trận đấu tiếp theo. Sắp tới, đội bóng sẽ gặp Swansea và một chiến thắng sẽ thay đổi được tình hình hiện tại. 8 điểm so với nhóm dẫn đầu không hẳn là khoảng cách không thể san lấp."

Sau thất bại trước Fenerbahce, rất nhiều CĐV Manchester United đã kêu gọi BLĐ đội bóng 'trảm' Jose Mourinho và mời lại huyền thoại Sir Alex Ferguson. Điều này cho thấy, niềm tin của họ dành cho 'Người đặc biệt' đang dần cạn kiệt.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:40 04/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục