Mourinho nói rõ lý do không xếp Bale đá chính

11:10 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người xứ Wales có màn trình diễn kém thuyết phục kể từ khi gia nhập Tottenham dưới dạng cho mượn từ Real Madrid.

 

 Những bàn thắng đẳng cấp của Bale vào lưới Arsenal

Gareth Bale gia nhập Tottenham Hotspur dưới dạng cho mượn từ Real Madrid vào mùa hè năm ngoái. Dù nhận được sự kỳ vọng từ giới chuyên môn, thế nhưng tiền đạo người xứ Wales vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn. Anh có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại Premier League mùa này. Đặt lên bàn cân so sánh với những Harry Kane, Son Heung-min, Bale hoàn toàn lép vế.

Ở trận thua 0-1 của Tottenham trước Brighton, Bale nhận phải nhiều chỉ trích từ các CĐV. Chia sẻ với truyền thông ở buổi họp báo trước màn chạm trán Chelsea sắp tới, HLV Jose Mourinho cho hay: "Tôi không thể cho Bale ra sân nếu cậu ấy không đảm bảo phong độ. Premier League là giải đấu đòi hỏi cường độ rất cao.".

Jose Mourinho admits he can't give Gareth Bale a run of games in the Tottenham team - Bóng Đá

Bale chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng.

"Tottenham không có màn trình diễn đủ tốt trước Brighton. Đó không phải là lỗi cá nhân của riêng Bale," Mourinho nhấn mạnh.

Không nhiều CĐV kỳ vọng, tiền đạo 31 tuổi có thể trở thành trụ cột trên hàng công Tottenham khi anh trải qua quãng thời gian dài ngồi dự bị tại Los Blancos trước đó. Tottenham cần thêm một mũi khoan phá lợi hại ở hàng công và Bale mang đến nhiều niềm tin trong bối cảnh Dele Alli hay Lucas Moura sa sút không phanh.

Nếu Bale có thể duy trì thể lực và hạn chế các chấn thương, Mourinho sẽ sở hữu trong tay bộ ba tấn công đáng gờm: Son Heung-min - Harry Kane - Bale.

Anh Nguyễn | 10:40 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục