Mourinho nói lời cực gắt về pha bóng chạm tay của Arnold

00:40 Thứ hai 11/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPha bóng tranh cãi liên quan đến Trent Alexander-Arnold tiếp tục được đưa ra mổ xẻ trên Sky Sports...

Gary Neville - người có mặt trực tiếp trên sân Anfield - khẳng định bóng đã chạm tay hậu vệ sinh năm 1998 và khiến tiền đạo Sergio Aguero vô cùng giận dữ. Tuy vậy, công nghệ VAR không hề can thiệp, trong khi trọng tài chính Michael Oliver cũng từ chối tất cả những lời phàn nàn vây quanh mình.

Trong phòng thu của Sky Sports, Vincent Kompany không thể ngồi yên, anh lên tiếng về tình huống được cho là xứng đáng phạt đền. Cựu thủ quân Man City chia sẻ: "Bằng cách này hay cách khác, bạn nên dừng trận đấu lại. Tay của Alexander-Arnold ở một vị trí không tự nhiên, đó là penalty".

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Jose Mourinho thậm chí đã bình luận cực gắt và không biết ông có muốn "cà khịa" tới đội bóng nào đó hay không. Cựu thuyền trưởng Manchester United nói: "Tuần sau, một tình huống tương tự như thế này sẽ là một quả phạt đền".

Mourinho nói lời cực gắt về pha bóng chạm tay của Arnold - Bóng Đá

 Các chuyên gia trong phòng thu của Sky Sports đều có những nhận định về trận đấu giữa Liverpool và Man City.

Trước trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng khẳng định Liverpool sẽ vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử nếu hạ gục Man City, bởi khoảng cách 9 điểm quả thực khó san lấp khi các học trò của huấn luyện viên Jurgen Klopp đang chơi thứ bóng đá chắc chắn tuyệt đối với Virgil van Dijk.

Huấn luyện viên Pep Guardiola: Chúng tôi cần các đối thủ như Liverpool

Trung Quân | 00:25 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục