Mourinho nói gì sau chiến thắng nghẹt thở của Chelsea?

09:36 Thứ năm 05/12/2013

Trước Sunderland không được đánh giá cao nhưng Chelsea đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng với tỷ số 4-3. Sau trận đấu này, Mourinho đã bình luận ra sao?

Đụng độ trước Sunderland không được đánh giá cao nhưng Chelsea cũng đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Sau trận đấu này, HLV Mourinho đã cho rằng các học trò của ông đã thi đấu khá tốt trong cuộc chiến này, thiếu xót duy nhất của Chelsea chính là sự tập trung.

Trước báo giới, ông nói: “Chúng tôi thiếu đi những điều cơ bản trong trận đấu này, đó là khả năng phòng ngự chống những tình huống cố định. Dù sao, Chelsea vẫn xứng đáng có được chiến thắng bởi cách chúng tôi chiến đấu trước nguy cơ bị gỡ hòa cho tới những giây cuối cùng.

Có cảm tưởng như nếu như trong 6 phút cuối, Sunderland được hưởng thêm 2 quả phạt góc, họ có thể giành chiến thắng với tỷ số 5-4”.


Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng dành lời khen tặng đặc biệt cho “người hùng” Eden Hazard, ông nói thêm: “Có lẽ, trong mùa giải trước, đã có những trân đấu Hazard thi đấu hay hơn nhưng đối với tôi, hôm nay, cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc nhất.

Tài năng và tham vọng của Hazard đã được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc và đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy được điều đó. Thực sự, đây là cầu thủ có tài năng kiệt xuất nhưng gì cậu ấy thể hiện thật đáng kinh ngạc”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục