Mourinho muốn mang 2 cầu thủ Man Utd khỏi OTF

06:31 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có kế hoạch chiêu mộ 2 học trò cũ tại sân Old Trafford.

Jose Mourinho không phải nghỉ việc quá lâu sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải. Ông nhanh chóng nhận lời dẫn dắt AS Roma và thành tích từ đầu mùa là tương đối ấn tượng. Tuy nhiên, thất bại 1-6 của AS Roma trước Bodo Glimt là điều khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hài lòng.

Vị HLV 58 tuổi cho rằng đội hình hiện tại không đủ tốt và có chiều sâu để có thể chinh chiến trên nhiều mặt trận. Do đó, có vẻ như Mourinho đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ông sớm hướng sự chú ý tới đội bóng cũ, Man Utd.

Jose Mourinho is keen on securing transfers for Manchester United duo Victor Lindelof and Diogo Dalot  - Bóng Đá

 Mourinho muốn chiêu mộ bộ đôi của Man Utd.

Cụ thể, theo The Express, Mourinho muốn có sự phục vụ của bộ đôi Diogo Dalot và Victor Lindelof. Mourinho có ý định thay Chris Smalling bằng Lindelof khi trung vệ người Anh thường xuyên dính chấn thương, không đảm bảo thời gian thi đấu.

Ngược lại, Lindelof chỉ là phương án dự phòng ở Old Trafford khi cặp đôi Harry Maguire và Raphael Varane lành lặn. Mourinho coi đây là cơ hội tốt để hỏi mua Lindelof. Dù vậy, có khả năng Man Utd không cho phép Lindelof ra đi.

Trong khi đó, Man Utd sẵn sàng cho mượn Dalot. Hậu vệ này từng có khoảng thời gian thi đấu thành công tại Serie A. Chắc chắn Dalot muốn trở lại Ý chơi bóng một lần nữa khi được Mourinho mở lời.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:01 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục