Mourinho muốn đưa Diego Lopez về Chelsea

12:15 Thứ ba 24/12/2013

Một số nguồn tin từ Anh cho biết, HLV Jose Mourinho đang muốn đưa thủ thành Diego Lopez của Real Madrid về Chelsea để chuẩn bị cho tương lai không Petr Cech.

Khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho chính là người đã đưa Diego Lopez tới Bernabeu. Kể từ đó, thủ thành 32 tuổi này trở thành người gác đền số một của Kền kền trắng. Dù đã chuyển sang dẫn dắt Chelsea, song ‘Người đặc biệt’ vẫn chú ý tới Lopez và đang muốn tái hợp anh tại Stamford Bridge.

Mourinho muốn tái hợp Diego Lopez tại Chelsea

Tờ Insidefutbol cho biết, HLV Jose Mourinho đang gửi lời đề nghị lên ông chủ Abramovich với mục đích chiêu mộ Diego Lopez trong tương lai không xa. Đây là một động thái khá bất ngờ của vị chiến lược gia Bồ, bởi hiện tại Cech vẫn đang duy trì được phong độ tốt. Hơn nữa, thủ thành người Cộng hòa Séc còn trẻ hơn Lopez 1 tuổi.

Trước đó, Jose Mourinho từng tiết lộ rằng muốn đưa Thibaut Courtois trở lại Chelsea vào mùa hè năm tới khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn tại Atletico Madrid. Mục đích của ‘Người đặc biệt’ là để thủ môn trẻ này có cơ hội ra sân nhiều hơn tại Stamford Bridge, qua đó rèn luyện kỹ năng chuẩn bị thay thế Cech.

Tuy nhiên, để Mourinho đạt được mục đích của mình là điều rất khó. Hiện tại, Diego Lopez đang là thủ thành số 1 tại Real Madrid và thường xuyên được bắt chính tại La Liga. Vậy nên không dễ gì HLV Carlo Ancelotti để Lopez ra đi, nhất là khi anh đang rất hạnh phúc tại Bernabeu.
Ánh Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục