Mourinho muốn Drogba làm HLV ở Chelsea

07:48 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho cho biết Chelsea đang rộng cửa chào đón Didier Drogba tham gia vào công tác huấn luyện sau khi chia tay sân cỏ.

Rạng sáng nay, Drogba góp công giúp Chelsea đánh bại Tottenham 3-0 với 1 bàn thắng và pha kiến tạo. Được biết, Mourinho tái ký hợp đồng với Drogba theo thời hạn chỉ có 1 năm, nhưng hy vọng cầu thủ sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues trên cương vị khác.

"Anh ấy đến Chelsea vì muốn gắn bó lâu dài. Tôi muốn Drogba ở lại, và câu lạc bộ cũng có chung quan điểm. Drogba có quyền lựa chọn cho tương lai khi giã từ sự nghiệp bóng đá.

Điều quan trọng ở đây là Drgoba sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Chelsea. Và theo tôi, anh ấy có lý do khi làm như vậy. Tôi nghĩ cậu ta sẽ tiếp tục ở lại CLB để thực hiện những công việc khác tại The Blues sau khi chia tay sân cỏ
", Mourinho nói.

Drogba có nhiều năm kinh nghiệm khi thi đấu ở Premier League trước đây và rất hiểu Chelsea. Ngoài ra, tiền đạo này cũng để lại tiếng tăm nhờ phong độ chói sáng khi đá cho đội bóng thành London. Chính vì vậy, giao cho anh vai trò huấn luyện là nước cờ hợp lý, bởi sẽ còn gì bằng khi Drogba được giao quyền cố vấn trong khâu mua tiền đạo cho CLB.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục