Mourinho muốn đổi lại giờ thi đấu trận đá bù với Vallecano

18:44 Thứ hai 24/09/2012

Trận cầu giữa Rayo Vallecano và Real Madrid theo kế hoạch sẽ được tổ chức lại vào lúc 19h45 (giờ địa phương) nhưng HLV Jose Mourinho muốn nó bắt đầu từ lúc 17h00.

Trước khi trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real Madrid trong khuôn khổ vòng 5 La Liga diễn ra, toàn bộ hệ thống điện trên sân Teresa Rivero đã bị tê liệt. Các cánh cửa quay đều không hoạt động nên khán giả không thể vào sân và hệ thống ánh sáng cũng bị trục trặc vì đứt dây cáp điện. BLĐ Rayo Vallecano xác định đây là một hành động phá hoại.

HLV Jose Mourinho- Ảnh Getty

Bởi sự cố trên nên trận đấu này buộc lùi lại một ngày và sẽ thi đấu vào lúc 19h45 (giờ địa phương)- 1h45 ngày 25/9 (giờ Việt Nam). Quyết định đổi giờ thi đấu được trọng tài đưa ra dựa trên biên bản thực tế ghi nhận trên sân. Tuy nhiên, HLV của Real Madrid Jose Mourinho muốn nó diễn ra sớm hơn thế. Nguyên do là bởi nếu diễn ra muộn hơn thì lúc đó trời đã tối và phía Rayo vẫn chưa chắc chắn sẽ khắc phục được sự cố này cho đến thời điểm quả bóng lăn.

“Tốt hơn hết là chơi trận đấu này vào thứ Hai vào lúc 17h00 bởi chúng tôi không chắc chắn lúc đó vấn đề ánh sáng sẽ được giải quyết xong xuôi. Đó là thời điểm mà HLV Jose Mourinho đã yêu cầu và chúng tôi ủng hộ”, Giám đốc của Real Miguel Pardeza cho biết.

Sau 4 vòng đấu, Real Madrid mới chỉ có được 4 điểm, đứng thứ 16 trên BXH và bị Barcelona bỏ xa đến 11 điểm. Họ buộc phải đánh bại Rayo Vallecano tại Vallecas nếu muốn nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch Liga.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục