Mourinho mắng chửi Jan Vertonghen thậm tệ

08:48 Chủ nhật 29/09/2013

Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ Fernando Torres bằng cách công kích Jan Vertonghen một cách thậm tệ.

Trong trận hòa 1-1 giữa Tottenham và Chelsea tối qua, Torres trở thành tâm điểm của trận đấu ở những phút cuối, khi anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 đầy tranh cãi từ trọng tài Mike Dean và bị truất quyền thi đấu.

Pha va chạm khiến Torres bị đuổi

Chiếc thẻ đỏ của Torres khiến thế trận xoay chiều và The Blues rất vất vả để ra về với một trận hòa trong tay. Sau trận đấu, Mourinho không giấu nổi sự thất vọng với quyết định của trọng tài, tuy nhiên, người ông công kích lại là hậu vệ Jan Vertonghen của Tottenham.

“Tôi không nghĩ rằng trọng tài có lỗi.” Mourinho nói. “Ông ấy đã đưa ra quyết định sai lầm, nhưng người ta tin rằng ông ấy đã nhìn thấy một cầu thủ sắp phải vào viện vì một cú đấm. Tôi nghĩ đó là suy đoán bình thường và ông ấy rút ra thẻ đỏ.”

Torres và Vertonghen hục hặc suốt trận đấu

Nhiều ý kiến cho rằng Torres xứng đáng bị đuổi ngay từ tình huống cào mặt Vertonghen trước đó, nhưng Mourinho không đồng tình: “Nó là hành động không đẹp của Torres, nhưng giả vờ bị đau còn tồi tệ hơn nhiều lần. Bạn có thể mất kiểm soát và phát khùng vì sức nóng của trận đấu, nhưng đánh lừa trọng tài là một điều mà tôi thật sự không thích.”

“Đó là một sự sỉ nhục. Hy vọng liên đoàn sẽ hủy án treo giò Fernando và chuyển nó sang cho Vertonghen.”

HLV người Bồ Đào Nha còn cho rằng Vertonghen lẽ ra phải bị treo giò từ sau trận đấu với Aston Villa tại League Cup hồi giữa tuần. Ở trận đó, trung vệ người Bỉ đã cố ý kéo tụt quần tiền đạo đối phương trong vòng cấm địa nhưng không bị thổi phạt.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục