Mourinho: "Man Utd đã giành 1 điểm trước chúng tôi"

11:09 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnTrên TNT Sports, Jose Mourinho hài lòng về màn trình diễn của các học trò trước Manchester United.

Bị Manchester United dẫn bàn sau 45 phút đầu tiên, Fenerbahce thay đổi phong cách tấn công. Đội chủ nhà thi đấu trực diện hơn sau chỉ đạo của HLV Jose Mourinho. Nhờ vậy, CLB Thổ Nhĩ Kỳ tìm được bàn gỡ của Youssef En-Nesyri.

Dù gặp Manchester United, nhưng đội chủ nhà không hề nao núng. Họ tự tin triển khai phối hợp, tạo ra hàng loạt tình huống tấn công chất lượng. 90 phút ghi nhận Fenerbahce sở hữu số tình huống dứt điểm trúng khung thành ngang Man Utd (5). 

Nếu Andre Onana không xuất thần từ chối 2 cú đánh đầu trong tích tắc của En-Nesyri ở hiệp 1, Fenerbahce mới là đội nở nụ cười chiến thắng. Chơi tốt trước Man Utd khiến Mourinho, người nhận thẻ đỏ ở trận, hết sức hài lòng.

Mourinho hài lòng với trận hòa.

Trận hòa 1-1 không làm ông có cái nhìn tiêu cực về các học trò. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha chia sẻ sau trận đấu:

Không phải chúng tôi có một điểm trước Manchester United mà là họ giành được 1 điểm trước chúng tôi. Đội bóng đã chơi tuyệt hay. Tôi bảo các cầu thủ rằng nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, chúng tôi sẽ hủy diệt mọi đội bóng".

"Các cầu thủ đã đối đầu một đội bóng có đẳng cấp hơn hẳn. Xét về trình độ, cường độ, tốc độ, Premier League chắc chắn vượt trội giải Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi nghĩ đội bóng đã chơi một trận đấu hay".

Tại Europa League lúc này, Man Utd có 3 điểm sau 3 trận, xếp thứ 21. Thầy trò Mourinho tích góp 5/9 điểm tối đa và giữ vị trí thứ 14.

Lữ Hoàng Phong | 11:09 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục