Mourinho lý giải nguyên nhân Roma sa sút ở hiệp 2

07:11 Thứ sáu 27/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports Italia, chiến lược gia người Bồ Đào Nha phân tích sự khác nhau về thế trận ở hai hiệp đấu.

AS Roma có chiến thắng ở lượt trận thứ 3 bảng G Europa League. Thầy trò Jose Mourinho đánh bại Slavia Praha với tỷ số chung cuộc 2-0. Edoardo Bove và Romelu Lukaku lần lượt lập công, giúp Roma ca khúc khải hoàn.

Thắng lợi quan trọng giúp Roma duy trì ngôi đầu bảng G với 9 điểm tuyệt đối sau ba lượt trận. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports Italia sau trận đấu, Mourinho cho hay:

"Chúng tôi biết Slavia Prague là một đội bóng mạnh. Nếu bạn cho họ nhiều không gian và thời gian chơi bóng, đội nhà sẽ gặp rắc rối lớn. Việc Roma pressing, gây sức ép cho phép chúng tôi ngăn chặn họ, đồng thời tạo thời cơ phản công".

 - Bóng Đá

Roma dẫn đầu bảng G sau 3 lượt trận. 

"Slavia cầm bóng tốt hơn ở hiệp 2. Họ luôn nắm quyền kiểm soát thế trận. Cường độ chơi và nguồn năng lượng của các cầu thủ Roma giảm xuống khi bước sang hiệp hai. Một số cầu thủ ngồi ngoài trong quãng thời gian dài. Điều đó đồng nghĩa một số cầu thủ phải ra sân liên tục thời gian qua".

"Hãy nhìn vào những cái tên như Mancini, Cristante, Ndicka, Lukaku.... Họ đã chơi từng phút mùa này. Do đó, chắc chắn họ suy giảm thể lực khi thi đấu ở hiệp 2".

Anh Nguyễn | 06:13 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục