Mourinho lý giải nguyên nhân Bale vắng mặt ở trận thua đau của Tottenham

13:37 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnGareth Bale đã không xuất hiện ở trận đấu với Everton, khi Tottenham thua cay đắng.

Gareth Bale đã bị loại khỏi đội hình của Tottenham trong trận đấu với Everton vào đêm thứ Tư, dù trước đó anh vẫn có mặt trong buổi tập cuối với Gà trống. Mới đây, HLV Jose Mourinho đã nói về lý do tiền đạo người xứ Wales vắng mặt.

"Gareth không có mặt trên ghế dự bị vì cậu ấy không hài lòng với buổi tập hôm qua. Tôi sẽ không nói cậu ấy bị chấn thương, không phải đâu, nhưng có một số điều mà cậu ấy không hài lòng. Vì vậy, tốt hơn là cậu ấy nên ở lại và làm việc với các nhà khoa học thể thao."

Paul Merson questions Jose Mourinho's use of Gareth Bale, who looks 'a shadow of his former self' - Bóng Đá

 Bale bất ngờ vắng mặt ở trận gặp Everton dù không dính chấn thương.

Làm khách đến vùng Merseyside, Tottenham Hotspur hướng đến một kết quả thắng để giảm bớt áp lực sau chuỗi trận đáng thất vọng mới đây. Thực tế, họ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3, tuy nhiên hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-2 cho Everton. Sau giờ nghỉ, hai đội tiếp tục rượt đuổi tỷ số, đến phút thứ 97, Bernard ghi bàn ấn định chiến thắng 5-4 cho The Toffees.

Hiện tại Gà trống đã rơi xuống vị trí thứ 8, dù vậy họ chỉ cách top 4 4 điểm và đang đá ít hơn 1 trận. Cuối tuần này thầy trò Mourinho sẽ có màn đối đầu khó nhằn trước Manchester City.

Gareth Bale cùng Harry Kane rực sáng giúp Spurs thắng cuộc ở League Cup:

 
Thanh Vũ | 13:07 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục