Mourinho: Lúc này, cầu thủ United đi vệ sinh cũng có thể chấn thương

09:51 Thứ hai 01/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho phải lên tiếng than vãn trước lịch thi đấu quá dày của Man United trong tháng Tư.

Đêm qua, Man United đã chấp nhận trận hòa 1-1 khá tiếc nuối với Swansea. Wayen Rooney là người ghi bàn mở tỉ số trên chấm 11m sau pha ăn vạ của Marcus Rashford. Tuy nhiên, trong ít phút cuối trận, Gylfi Sigurdsson đã có cú sút phạt đẳng cấp, giúp đội bóng xứ Wales giành 1 điểm rời Old Trafford.

Mourinho: Đừng nói chúng tôi trông có vẻ mệt mỏi - Bóng Đá

 Mourinho than vãn trước lịch thi đấu quá dày của Man United trong tháng Tư.

Man United đã bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn để vào top 3. Lúc này, họ đang có 65 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh, kém 2 đội xếp trên là Liverpool và Man City 1 điểm.

HLV Mourinho lên tiếng: "Không phải là chúng tôi mệt mỏi, mà thật sự chúng tôi rất mệt mỏi. Để phân tích màn trình diễn của United, bạn phải nhìn vào những gì chúng tôi phải trải qua. Chúng tôi có 9 trận đấu trong tháng Tư, đây là trận đấu thứ 9 rồi, đội hình 22 người của chúng tôi đã bị giảm đi còn 12, 13 người. Các cầu thủ rất, rất, rất mệt mỏi. Lúc này, chúng tôi có thể gãy chân ngay cả khi đi vệ sinh.

Ashley Young và Jesse Lingard đã chơi xuất sắc hơn những người khác phải không? Đó là điều dĩ nhiên, bởi họ không ra sân ở trận đấu trước. Chúng tôi đã ở trong hoàn cảnh khó khăn, nhưng các chàng trai đã làm mọi thứ tuyệt vời. Vì vậy, tôi hài lòng và hạnh phúc với họ, dù kết quả mà United nhận phải không hề như ý."

Xem lại diễn biến chính trận hòa 1-1 của Man United với Swansea:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 09:05 01/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục