Mourinho lôi Benitez “làm nền” cho chiến công cùng Chelsea

07:43 Thứ tư 19/03/2014

Ngay sau khi có vé lọt vào tứ kết, Mourinho đã bất ngờ chuyển hướng đả kích sang người tiền nhiệm Rafa Benitez.

Ngay sau khi nhậm chức ở Chelsea, Mourinho đã huỵch toẹt rằng ông coi thường chức vô địch Europa League của Benitez và cái tầm của The Blues không để chơi ở đấu trường hạng hai như vậy.

Sau chiến thắng trước Galatasaray, “Người đặc biệt” đã xới lại chuyện cũ, đả kích người tiền nhiệm. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi vẫn đang thi đấu ở Champions League. Đó là sự khác biệt so với mùa giải trước bởi rõ ràng nếu so với Europa League, nó ở tầm cao hơn hẳn.

Từ việc chơi ở Europa League tới lọt vào tứ kết ở
Champions League là bước tiến quan trọng của các cầu thủ cũng như CLB.

Chúng ta đã góp mặt ở nhóm 8 đội mạnh nhất ở đấu trường này. Toàn đội xứng đáng với điều đó. Tuy nhiên, tôi cũng thừa nhận rằng cuộc đọ sức với Galatasaray không dễ dàng như nhiều người vẫn tưởng. Họ là đội bóng mạnh, với nhiều cầu thủ có kinh nghiệm. Sau trận đấu trên sân khách vô cùng khó khăn ở lượt đi, các cầu thủ Chelsea đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong cuộc tái đấu ngày hôm nay”.


Tính tới thời điểm này, Chelsea là đại diện duy nhất ở Anh góp mặt ở Tứ kết. Đêm nay, số phận của đại diện tiếp theo của xứ Sương mù, M.U, sẽ được quyết định trong trận đấu với Olympiacos.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục