Mourinho lên tiếng bảo vệ quyết định cho mượn Lukaku, Moses

12:15 Thứ tư 04/09/2013

Trước luồng dư luận cho rằng quyết định để các cầu thủ trẻ Romelu Lukaku và Victor Moses ra đi trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng dưới dạng cho mượn là 'sai lầm', Mourinho đã chính thức 'phản pháo'.

Không cần vòng vo, khi được phỏng vấn bởi Chelsea TV về vấn đề này, 'Người đặc biệt' nói thẳng: "Tôi nghĩ đã đến lúc mọi người dừng ngay việc băn khoăn về vấn đề mua bán cầu thủ."

"Luôn luôn có những công việc mà chúng tôi phải hoàn thành trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, cũng như có những cầu thủ sẽ ra đi. Chúng tôi không chỉ nghĩ về câu lạc bộ mà còn nghĩ về điều tốt nhất cho cá nhân của từng cầu thủ."

Romelu Lukaku. Ảnh: Internet.

Một số người tin rằng việc Mourinho để Lukaku đến Everton chẳng qua là vì ông 'gai mắt' với tuyển thủ người Bỉ vì cú đá penalty hỏng trong trận Siêu cúp Châu Âu với Bayern, và sự ra đi của Lukaku lẫn Moses sẽ khiến cho hàng công của Chelsea trở nên mỏng manh hơn, không đủ sức chiến đấu ở nhiều đấu trường khác nhau đến hết mùa giải. Hiện tại, Chelsea vẫn còn giữ Torres, Demba Ba, Schuerrle và vừa chiêu mộ thêm Samuel Eto'o. Dù vậy, chưa ai trong số này có được niềm tin của các cổ động viên Chelsea.

Nhưng Mourinho tin rằng ông hoàn toàn có thể xoay sở với những tiền đạo trên, đồng thời khẳng định chuyện Lukaku gia nhập Everton cũng là quyết định cuối cùng của cầu thủ người Bỉ.

"Ở vị trí của Lukaku, chúng tôi đã có Fernando, Eto'o và Demba. Tất nhiên là cậu ấy có thể chơi bóng ở Chelsea, nhưng đây là sự lựa chọn để cậu ấy có thể chơi bóng hàng tuần. Cậu ấy đã có rất nhiều lựa  chọn, và chúng tôi phải tôn trọng quyết định của cậu ấy."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục