Mourinho lên kế hoạch thâu tóm sao PSG

11:28 Thứ bảy 01/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Di Marzio, thuyền trưởng AS Roma đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao đồng hương.

 

Renato Sanches gia nhập Paris Saint-Germain vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái từ Lille, trong một thương vụ trị giá 15 triệu euro (theo Transfermarkt). 

Với kinh nghiệm thi đấu tại Ligue 1, Sanches tiếp tục cho thấy giá trị của mình. Tuy nhiên anh chỉ được xem như kép phụ ở bến đỗ mới. Sanches ra sân 23 lần nhưng chỉ đá chính 6 trận.

José Mourinho really likes Renato Sanches - Bóng Đá

 Sanches có thể rời PSG. 

Việc thiếu thời gian thi đấu là một trong những nguyên nhân dẫn đến tin đồn Sanches muốn rời PSG chỉ sau một mùa giải gắn bó. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Di Marzio, HLV Jose Mourinho của AS Roma đang để mắt đến ngôi sao đồng hương, từ lâu ông đã ngưỡng mộ Sanches và muốn chiêu mộ anh ngay trong mùa hè này.

Roma xem cựu sao Bayern Munich như phương án thay thế Davide Frattesi, cầu thủ lọt vào tầm ngắm của khá nhiều đội bóng lớn. Đại diện thủ đô Ý không thực sự tự tin về khả năng thành công trong thương vụ này. Do đó, họ đã bắt đầu dành sự quan tâm nhiều hơn cho Sanches.

Tiền vệ 25 tuổi vẫn còn hợp đồng với PSG đến năm 2027, do vậy Roma có thể phải bỏ ra khoản tiền tương đối nếu muốn đưa anh về Stadio Olimpico. 

Trường Sơn | 10:30 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục