Mourinho lần đầu lên tiếng về tương lai Paul Pogba

07:11 Thứ năm 10/05/2018

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Paul Pogba đang tìm đường rời khỏi Man Utd liên tục xuất hiện.

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Pogba không còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Jose Mourinho trong mùa này. Thậm chí có lúc anh còn phải dự bị cho một tài năng trẻ như Scott McTominay.

Hôm qua, tờ Express tiết lộ người đại diện Mino Raiola của Pogba đang tính đường đưa thân chủ của mình rời Old Trafford càng sớm càng tốt và đã tiến hành đàm phán với hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó có Real Madrid và Paris Saint Germain.

Mourinho lần đầu lên tiếng về tương lai Paul Pogba - Bóng Đá

 Mourinho phải đau đầu về tương lai của Pogba.

Khi được hỏi về những tin đồn gần đây, Mourinho trả lời: "Tôi nghĩ rằng Paul Pogba sẽ ở lại đây vào mùa giải tới. Tôi có thể đảm bảo rằng tôi không muốn cậu ấy ra đi, rằng câu lạc bộ không muốn bán cậu ấy.

Và tôi có thể đảm bảo rằng chúng tôi sẽ không để cho bất cứ câu lạc bộ nào, hay người đại diện của cậu ấy có thể tiếp cận cả. Vào thời điểm này, trong suy nghĩ của tôi, Paul Pogba sẽ ở lại, đúng vậy."

Mới đây, sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Man Utd, Pogba cũng làm rõ rằng giữa anh với HLV Mourinho không hề có bất cứ vấn đề nào: "Thật tốt khi HLV tin tưởng bạn và các cầu thủ khác. Tôi cảm ơn những người đã bầu cho tôi. Điều quan trọng nhất với tôi lúc này là giành cúp vô địch FA. Đó sẽ là một thành tích tuyệt vời cho mọi người trong đội bóng."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:10 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục