Mourinho lại tính xáo trộn bộ khung vì Phil Jones

15:15 Thứ năm 03/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho để ngỏ khả năng sử dụng Phil Jones ở chuyến làm khách tại Thổ Nhĩ Kỳ trước Fenerbahce đêm nay.

jones-tro-lai

Phil Jones đã sẵn sàng ra sân. Ảnh: Internet. 

Trung vệ 24 tuổi này vẫn chưa thi đấu một trận nào cho Manchester United mùa này sau khi bình phục chấn thương. Nhưng với việc số thương binh ở hàng thủ Quỷ đỏ đã lên đến con số 3, HLV Jose Mourinho cần một trung vệ đích thực chứ không phải những phương án chắp vá như Marcos Rojo hay Daley Blind.

Chia sẻ với báo giới, Người đặc biệt cho biết: "Tôi không nhớ lần gần nhất cậu ấy thi đấu cho United là bao lâu. Năm 2012 khi tôi dẫn dắt Real, tôi đã gặp cậu ấy. Sau đó, Jones ít khi xuất hiện. Cậu ấy dính chấn thương dai dẳng và trải qua một giai đoạn khó khăn.

Cậu ấy tập luyện rất nỗ lực để trở lại. Chúng tôi mất 3 hậu vệ (Valencia, Bailly, Smalling), có thể tôi sẽ cho Jones ra sân vào đêm nay, cậu ấy đã tập luyện với cả đội hơn một tuần nay."

Hiện tại, M.U đang xếp thứ 2 trên BXH sau 2 chiến thắng trước Zorya Luhansk và Fenerbahce, đồng thời chịu thất bại trước Feyenoord. Mourinho nói thêm: "Nếu không thắng những trận còn lại, đó sẽ là rắc rối lớn với chúng tôi. Với 6 điểm sau 2 trận đấu trên sân nhà vừa qua, M.U đã có một vị trí khả quan trên BXH."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:25 03/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục