Mourinho lại khiến dàn sao Man Utd phục sát đất

20:00 Thứ tư 14/09/2016

TinTheThao.com.vnChỉ một thay đổi nhỏ so với thời Sir Alex Ferguson hay Louis van Gaal nhưng Jose Mourinho đã khiến các cầu thủ Manchester United cảm phục.

zzzz

 Mourinho chinh phục tình cảm các ngôi sao M.U. Ảnh: Internet.

Trước đây, tại sân Old Trafford đã hình thành một nguyên tắc bất di bất dịch là nếu Manchester United bị đối phương đánh bại thì, các HLV như Sir Alex Ferguson, David Moyes hay Louis van Gaal được phép yêu cầu những cầu thủ Man United phải ra sân tập luyện tất cả các ngày trong tuần.

Tuy nhiên, đến thời Jose Mourinho, quy định này đã được hủy bỏ. Cụ thể, 'Người đặc biệt' quyết định cho các cầu thủ được nghỉ tập một ngày trong tuần bất chấp kết quả trận đấu gần nhất ra sao. Như vậy, sau trận thua ở derby  Manchester, các ngôi sao như Ibrahimovic, Pogba hay Rooney sẽ được thảnh thơi nghỉ 1 buổi tập.

Jose Mourinho nổi tiếng là một HLV nghiêm khắc nhưng hành động này lại trái ngược hoàn toàn và thực sự giúp ông chiếm được cảm tình của dàn sao Manchester United. Được biết, Mourinho muốn tạo một bầu không khí như gia đình qua đó, các học trò của mình sẽ tâm lý thoải mái nhất trước mỗi trận đấu.

Còn nhớ khi Manchester United thực hiện Tour du đấu Hè sang tận Trung Quốc, thay vì nằm thư giãn ở phòng ngủ VIP thuộc hạng thương gia, Mourinho đã ngủ dưới sàn máy bay. Một lý do đơn giản khá, các trợ lý của ông phải ngồi ghế hạng thấp hơn.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục