Mourinho lại có câu trả lời khiến phóng viên câm nín

19:42 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV của Tottenham Hotspur vừa trả lời về một số vấn đề trước trận Brentford.

Rạng sáng mai, Tottenham Hotspur sẽ đá bán kết League Cup với Brentford, một vấn đề được quan tâm là Erik Lamela có ra sân hay không. Lamela vừa phải công khai gửi lời xin lỗi khi tổ chức tiệc Giáng sinh đông người giữa lúc nước Anh đang áp luật giãn cách xã hội để phòng dịch.

Trong cuộc họp báo trước trận, phóng viên đã đặt câu hỏi cho HLV Jose Mourinho rằng Lamela có ra sân ở trận đấu tới hay không, hay anh sẽ phải tiến hành cách ly, hay thậm chí đã dương tính với Covid-19. Trước câu hỏi này, Mourinho trầm ngâm rồi trả lời: "Cậu ấy sẽ không ra sân", im lặng một lát rồi nói tiếp, "Cậu ấy không ra sân."

Jose Mourinho's awkward answer to Erik Lamela question and Harry Winks reveals 'difficult' times - Bóng Đá

 Jose Mourinho tiếp tục không nể nang truyền thông.

Phóng viên đặt câu hỏi vì sao, trong khi 2 trận đấu trước Lamela vẫn được ra sân. Mourinho im lặng một lát rồi vừa lắc đầu vừa nói: "Tôi không có nhiệm vụ trả lời cho anh. Tôi chỉ nói ở trận gặp Brentford cậu ấy không thể thi đấu."

Trước đó, Mourinho đã khẳng định bán kết League Cup là một trận đấu quan trọng đối với ông. Nếu chiến thắng, Tottenham sẽ gặp Manchester United hoặc Manchester City ở chung kết. Gà trống cũng vừa quay lại cuộc đua Premier League, trở lại top 4, chỉ kém Liverpool 4 điểm với 1 trận ít hơn.

Jose Mourinho nói về hy vọng giành danh hiệu với Spurs:

 
Thanh Vũ | 18:44 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục