"Mourinho là 1 HLV tuyệt vời"

14:34 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnNgười học trò cũ của HLV Jose Mourinho ở Tottenham Hotspur đã có những nhận xét về chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Erik Lamela đã thi đấu dưới triều đại 2 vị HLV danh tiếng, Mauricio Pochettino và Jose Mourinho ở Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, hiện tại, anh đã rời xứ sương mù và chơi bóng ở Sevilla. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn về khoảng thời gian ở Tottenham, Lamela đã có những chia sẻ thú vị về 2 chiến lược gia mà mình từng có cơ hội làm việc.

Cụ thể, Lamela cho biết trên The Times: "Chúng tôi không hề mong đợi việc Pochettino bị sa thải. Ông ấy đã làm 1 công việc tuyệt vời để đưa CLB đến thứ hạng cao, có vé dự Champions League trong nhiều năm và luôn ở vị thế có thể thách thức những danh hiệu. 

Lamela dành nhiều lời khen cho Mourinho.  

Nhìn vào cách ông ấy quản lý đội bóng, thúc đẩy các cầu thủ tập luyện chăm chỉ hơn và đưa đội bóng cải thiện từng ngày, điều đó thật tuyệt vời, do đó, chúng tôi thật sự sốc khi nghe tin ông ấy bị sa thải. 

Ngay sau đó, Mourinho đã đến. Mourinho cũng là 1 HLV tuyệt vời. Cách ông ấy truyền tinh thần cho các cầu thủ thật mạnh mẽ. Tôi có thể nói, ông ấy đã nỗ lực hết mình để làm những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng, đó là sự thật. Tôi biết ông ấy đã làm việc vô cùng chăm chỉ vì Tottenham, ông ấy cũng là 1 người đàn ông dễ mến và tôi thật sự thích khoảng thời gian làm việc cùng ông ấy". 

Siêu phẩm: Cú rabona của Erik Lamela:

 
Phi Yến | 14:04 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục