'Mourinho không thể phàn nàn bất cứ điều gì'

05:16 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải nhận thất bại trong ngày gặp lại đội bóng cũ.

Vòng 15 Premier League được giới truyền thông Anh quan tâm đặc biệt vì màn tái xuất sân Old Trafford của Jose Mourinho. Tuy nhiên sau tất cả, những người được nở nụ cười là nửa đỏ thành Manchester với hai pha lập công của Marcus Rashford.

Với chiến thắng chung cuộc 2-1, M.U đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại Hạng Anh khi có trong tay 21 điểm. Trong khi đó, "Người đặc biệt" hoàn toàn có lí do để lo lắng về đội bóng của mình, không phải chỉ vì thất bại sát nút trước Quỷ đỏ.

'Mourinho không thể phàn nàn bất cứ điều gì' - Bóng Đá

 Mourinho đã thua Solskjaer trong lần đầu giáp mặt.

Hàng phòng ngự Spurs tiếp tục cho thấy bộ mặt bạc nhược, đồng thời có trận thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường thủng lưới từ 2 bàn trở lên. Chưa dừng lại ở đó, mặt trận tấn công của Tottenham Hotspur cũng không khả quan và phụ thuộc nhiều vào Dele Alli.

Chính tiền vệ sinh năm 1996 là người ghi bàn duy nhất cho nhà đương kim á quân Champions League ở trận đấu vừa qua. Chia sẻ về màn thư hùng tại "Nhà hát của những giấc mơ", các chuyên gia cũng tin rằng đội chủ nhà thi đấu nhỉnh hơn.

"Tôi nghĩ Man Utd là những người chơi tốt hơn. Tottenham có khả năng sắp đặt lại mọi thứ cùng nhau nhưng Jose Mourinho không thể phàn nàn về bất kỳ điều gì", cựu danh thủ Chris Waddle bình luận trực tiếp trên sóng BBC Radio 5 Live. 

Xem trận thắng 3-0 của Spurs tại Old Trafford: 

Giang Nam | 04:30 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục