Mourinho không phản đối fan la ó Fellaini

07:27 Thứ hai 12/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho không hề phản đối khi người hâm mộ Man United có mặt ở Old Trafford nhắm những tiếng la ó vào Marouane Fellaini.

marouane-fellaini_1c9oywk727dvv1xxl6yj5ceiil

 Mourinho thông cảm với NHM Quỷ đỏ. Ảnh: Goal.

Tại Old Trafford đêm qua, Man United đã có chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Tottenham Hotspur nhờ pha lập công của Henrikh Mkhitaryan. Trong ít phút cuối trận, như thường lệ, HLV Mourinho lại tung Marouane Fellaini vào sân để bảo toàn tỉ số.

Đó là điều khiến không ít người phải lo lắng, bởi chỉ ở Ngoại hạng Anh tuần trước, Fellaini cũng vào sân ở phút cuối, và mắc sai lầm khiến Man United chịu quả phạt 11m và bị Everton gỡ hòa. Khá dễ hiểu khi ngôi sao người Bỉ đã chịu không ít la ó từ chính những cổ động viên Quỷ đỏ.

HLV Mourinho lên tiếng: "Tôi chấp nhận điều đó, vì người hâm mộ, bạn phải chấp nhận mọi thứ. Đặc biệt là khi người hâm mộ làm mọi thứ vì chúng tôi, nhưng lại không nhận được gì từ chúng tôi.

Họ đã nhận được những màn trình diễn tốt từ đội bóng, nhưng kết quả thì chưa được. Có lẽ, trong tâm trí của họ vẫn còn đó sai lầm mà Marouane Fellaini mắc phải ở trận đấu với Everton. Dù sao, Fellaini là một cầu thủ mà thôi thích, một con người mà tôi quý."

Xem lại sai lầm của Marouane Fellaini trong trận đấu với Everton:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:00 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục