Mourinho: 'Không nhớ lần cuối M.U đá tệ'

11:27 Thứ bảy 31/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho thừa nhận Manchester United đá tốt đến nỗi để khó mà nhớ được lần cuối họ chơi tệ.

Đêm nay (31/12), Manchester United sẽ có trận đấu cuối cùng của năm 2016 đối đầu Middlesbrough trên sân nhà Old Trafford. Hiện tại, phong độ của Quỷ đỏ là rất ấn tượng với 11 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

mourinho

 Mourinho khẳng định Man United đang đạt phong độ tốt.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Middlesbrough, HLV Jose Mourinho cao giọng: "Tôi chẳng nhớ nỗi lần cuối Manchester United đá tệ là khi nào. Thậm chí có những trận dù không đạt được kết quả như ý nhưng chúng tôi vẫn thi đấu cực kỳ tốt.

4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, các cầu thủ đã trình diễn một lối chơi ấn tượng và liên tục giành chiến thắng. Lúc này đây, chúng tôi đang cần nhiều điểm số do đó, toàn đội sẽ cố gắng để làm hài lòng NHM."

Về trận đấu với Middlesbrough, Mourinho cho hay: "Karanka (HLV trưởng Middlesbrough) là bạn của tôi. Một người bạn thực sự. Tuy vậy, trong bóng đá sẽ không có chỗ cho tình bạn. Đây là lần đầu tiên tôi muốn người bạn của mình thua cuộc."

Trong chuỗi trận thi đấu tốt thời gian qua của Manchester United, Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ có được màn trình diễn xuất sắc nhất. Trong khi đó, Paul Pogba cũng dần khẳng định được giá trị, riêng Henikh Mkhitaryan bắt đầu nhòa nhập tốt với đội bóng.

Video trận Man United 3-1 Sunderland:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:49 31/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục