Mourinho không hối tiếc khi đẩy Lukaku sang Everton

07:21 Thứ bảy 05/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Với việc Fernando Torres sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tuần vì chấn thương, Jose Mourinho chỉ còn hai tiền đạo trong đội hình là Samuel Eto’o và Demba Ba, trong khi đó Lukaku, người đã không có chỗ đứng trong đội hình của The Blues đang thi đấu vô cùng ấn tượng và đã ghi được 3 bàn thắng trong 2 trận đấu cùng với Everton.

Trước bối cảnh Lukaku tỏa sáng rực rỡ ở đội bóng khác, tuy nhiên HLV người Bồ Đào Nha đã khẳng định rằng ông không hề hối tiếc khi đem Romelu Lukaku cho Everton mượn và cho rằng việc thi đấu tại sân Goodison Park hoàn toàn khác với việc thi đấu tại Stamford Bridge.

 Lukaku đang tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Everton. Ảnh: Internet.

Hiện với chấn thương đầu gối của Torres vừa qua, HLV người Bồ Đào Nha đang gặp vô cùng khó khăn trên hàng công khi chỉ còn lại Demba Ba và Samuel Eto'o, những người đang không có được một phong độ tốt và đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao. Trong khi đó tiền đạo người Bỉ, Lukaku đã ghi được 17 bàn thắng tại West Brom mùa giải vừa qua lại không có chỗ đứng trong đội hình The Blues và hiện nay anh đang có một phong độ ấn tượng trong mào áo Everton.

Khi được hỏi rằng liệu có hối tiếc trong việc đem Lukaku cho mượn, Mourinho cho biết: “Không. Có một điều là chơi cho Everton khác với việc chơi cho Chelsea.”

Trong 4 trận đấu gần đây nhất tại Premier League, Chelsea chỉ có duy nhất một chiến thắng và hiện đang kém Arsenal ở vị trí đầu bảng với 4 điểm cách biệt. Vào cuối tuần này, đoàn quân của thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ phải hành quân đến sân Carrow Road của Norwich City trong một chuyến làm khách tại Premier League. Đây được dự đoán là một trận đấu sẽ không có nhiều khó khăn với Chelsea trong việc giành lấy 3 điểm.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục