Mourinho không cho Fernando Torres trở lại Chelsea

09:09 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho đã bác bỏ khả năng đưa Fernando Torres trở lại Chelsea.


Tháng Giêng năm 2011, Fernando Torres gia nhập Chelsea với giá kỷ lục 50 triệu bảng từ Liverpool. Nhưng càng thi đấu, El Nino càng gây thất vọng và bị xem là một trong những thương vụ tồi tệ nhất của đội chủ sân Stamford Bridge.

Mùa hè này, Torres được Chelsea đem cho AC Milan mượn với hợp đồng 2 năm. Tại Italia, chàng tiền đạo người Tây Ban Nha cũng chỉ để lại nỗi thất vọng khi chỉ ghi 1 bàn sau 10 lần ra sân.

Đã có những thông tin cho rằng AC Milan có thể trả tiền đạo Fernando Torres về lại Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng HLV Mourinho đã lên tiếng bác bỏ.

Ông nói: "Không. Ở Chelsea hiện không có chỗ cho Fernando Torres. Và cũng không một ai ở AC Milan liên hệ với chúng tôi. Khả năng đó không hề xảy ra."

Rõ ràng Jose Mourinho có lí do để 'dứt tình' với Fernando Torres bởi Chelsea hiện đang thi đấu quá tốt dù không có anh. Trung phong Diego Costa thì đang thi đấu quá tuyệt vời trong khi 2 tiền đạo dự bị là Didier Drogba và Loic Remy cũng tạo được dấu ấn trong những lần ra sân.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục