Mourinho 'khai thác' đội bóng cũ

10:56 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang coi một vài cầu thủ của Chelsea như mục tiêu chuyển nhượng trong tháng Giêng tới.

Jose Mourinho đã đưa một số cầu thủ từ Premier League đến AS Roma trong thời gian ông dẫn dắt CLB thủ đô Itay, bao gồm cả những tuyển thủ Anh như Tammy Abraham và Chris Smalling.

Theo cập nhật mới nhất của Calciomercato, Trevoh Chalobah và Malang Sarr hiện nằm trong danh sách chuyển nhượng tháng 1/2024 của chiến lược gia Bồ Đào Nha. Chalobah đã phải vật lộn với chấn thương trong mùa giải này, trong khi Sarr cũng không có nổi 1 phút ra sân dưới triều đại Mauricio Pochettino.

Nếu AS Roma đưa ra lời đề nghị hợp lý, khả năng Chelsea nhả người là tương đối cao. Về trường hợp của Chalobah, "Giallorossi" vấp phải sự cạnh tranh của Bayern Munich, Tottenham Hotspur và Newcastle United.

Mourinho 'khai thác' đội bóng cũ - Bóng Đá

Sau Tammy Abraham, Jose Mourinho quyết tâm đem thêm về Stadio Olimpico 2 cầu thủ của Chelsea.

Trevoh Chalobah chơi ấn tượng trong hai mùa giải vừa qua. Anh ra sân tổng cộng 45 lần trên mọi đấu trường. Cầu thủ này tương đối đa năng khi có thể chơi tròn vai ở vị trí trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ trụ. Trong khi kể từ lúc chuyển tới đội chủ sân Stamford Bridge từ Nice hè năm 2020, Malang Sarr khoác áo "The Blues" 21 lần và không đáp ứng sự kỳ vọng từ ban huấn luyện, người hâm mộ.

Nếu chiêu mộ thành công bộ đôi của Chelsea, chất lượng phòng ngự của AS Roma dự kiến sẽ được cải thiện đáng kể. Đoàn quân của Jose Mourinho đã hứng chịu 14 bàn thua sau 12 vòng Serie A mùa giải năm nay. "Giallorossi" đang xếp thứ 7 và kém nhóm dự cúp châu Âu 2 điểm.

Minh Đức | 10:26 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục