Mourinho kêu gọi fan Chelsea giữ niềm tin

09:37 Thứ bảy 05/04/2014

Jose Mourinho vừa khẳng định rằng mùa giải của Chelsea vẫn chưa kết thúc.

Sau trận thua Crystal Palace 0-1, Mourinho từng thừa nhận thất bại trong cuộc đua tới danh hiệu Premier League. Trong khi đó, tại lượt đi tứ kết Champions League, Chelsea cũng bị PSG bắn hạ 3-1. Trong suy nghĩ của không ít người, mọi thứ coi như đã chấm hết với The Blues.

Mourinho cần sự ủng hộ của người hâm mộ Chelsea

Thế nhưng ngày hôm qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại kêu gọi các CĐV Chelsea hãy giữ niềm tin, thay vì quay lưng với ông và các cầu thủ: “Chelsea rõ ràng chưa hết cơ hội tại Champions League. Nếu người hâm mộ cho rằng chúng tôi không thể lật ngược thế cờ thì tốt hơn hết, họ nên ở nhà và xem trận Dortmund – Real trên truyền hình”.

Gặp PSG tại lượt về là trận đấu mà tôi muốn các cầu thủ và người hâm mộ nhà được tận hưởng những giây phút tuyệt vời. Hãy tới sân, hãy chơi bóng và chúng ta cùng tận hưởng. Liên quan đến Premier League, chúng tôi còn 6 trận và sẽ cố gắng thắng tất cả. Cũng sẽ không có chuyện tôi cất 7-8 cầu thủ ở trận gặp Stoke”.

Chelsea vừa nhận hai thất bại đau đớn liên tiếp tại Premier League và Champions League

Vào 23h30 đêm nay (giờ VN), Chelsea sẽ tiếp đón Stoke City trên sân nhà. The Blues hiện đang kém Liverpool 2 điểm và nếu muốn giữ hi vọng tranh đua danh hiệu Premier League, họ không được phép sảy chân thêm trước khi hành quân tới Anfield ở vòng 36.

Cũng trong phát biểu mới nhất, Mourinho đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho Torres. Tuy nhiên mặt khác, “người đặc biệt” và các cộng sự vẫn không ngừng săn tìm một chân sút chất lượng cho Chelsea ở mùa hè tới. Diego Costa của Atletico và Mandzukic của Bayern đang là hai mục tiêu hàng đầu của Mourinho.
Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục