Mourinho kể tên 4 cầu thủ ông 'kết' nhất trong đội hình Quỷ đỏ

08:12 Thứ hai 02/10/2017

TinTheThao.com.vnKhông phải Pogba hay Lukaku, 4 cầu thủ được Jose Mourinho dành nhiều tình cảm nhất tại Man Utd là Nemanja Matic, Juan Mata, Antonio Valencia và Ander Herrera.

Man Utd đang thi đấu rất ấn tượng trong mùa này. Ngoài trận hòa đáng tiếc với Stoke City, họ toàn thắng trên mọi mặt trận. Những Lukaku, Mkhitaryan, Martial, Rashford đã được tung hô, nhưng với Mourinho, những 'người hùng thầm lặng' như Valencia, Mata, Herrera hay Matic mới đáng được trân trọng nhất. Bởi họ luôn sẵn sàng dự bị mà không than vãn, và khi vào sân, họ cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Hé lộ 4 cầu thủ được Mourinho 'kết' nhất trong đội hình Quỷ đỏ - Bóng Đá

 HLV Mourinho đang có những ngày tháng như mơ ở Man Utd.

"Tôi cần những cầu thủ giỏi. Tôi cần những con người tốt. Tôi cần những cầu thủ đã trưởng thành. Tôi cần những cầu thủ ra sân với khái niệm vì đội bóng", Jose Mourinho cho hay.

"Tôi biết thế hệ cầu thủ giờ ngày càng cá nhân hơn, vì môi trường và xã hội đã khiến họ như vậy. Vì thế, chúng tôi phải có và cần những cầu thủ như Mata, Matic, Herrera và Valencia. Có nhiều hơn nữa, nhưng tôi chỉ đưa ra một vài ví dụ. Họ rất quan trọng với các HLV, nếu không có họ, chúng tôi khó thể làm công việc của mình dễ dàng được."

Antonio Valencia - chú ong thợ cần mẫn:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:14 02/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục