Mourinho hững hờ, tương lai "quái thú" của Pochettino đã rõ

20:31 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnTiếp tục một gương mặt sẽ phải rời Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 

Jose Mourinho phát biểu

Tottenham Hotspur đã giành chiến thắng tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh sau khi đánh bại Stoke City với tỉ số 3-1. Đội bóng phía Bắc London sẽ tiến vào bán kết để đối đầu với Brentford.

Jose Mourinho đã sử dụng một vài cái tên không thường xuyên được đá chính ở Ngoại hạng Anh, trong đó có tiền vệ Dele Alli, Harry Winks và Davinson Sanchez. Đây rõ ràng là một dịp may hiếm có dành cho trung vệ người Colombia, khi trước đó Sanchez đã không chơi một trận nào tại Premier League kể từ trận hòa 3-3 với West Ham hồi tháng 10.

OUR VIEW: POCH CALLED £65K-A-WEEK SPURS STAR A ‘BEAST’ – NOW MOURINHO COULD SELL HIM - Bóng Đá

 Davinson Sanchez sẽ sớm phải rời khỏi Tottenham Hotspur.

Sanchez đã cho thấy tiềm năng của mình trong những năm qua, cầu thủ người Colombia này từng được HLV Mauricio Pochettino gọi là "quái thú" vào năm 2018. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Mourinho tại Spurs không giúp ích gì cho sự phát triển của trung vệ 24 tuổi này. HLV người Bồ Đào Nha thích sử dụng bộ đôi Eric Dier và Toby Alderweireld, sự ổn định của bộ đôi này giúp Mourinho xây dựng được nền tảng phòng ngự chặt chẽ.

Hiện tại, Spurs tiếp tục đẩy nhanh kế hoạch thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Những người như Dele Alli và Harry Winks có thể sẽ rời Tottenham trong tháng Giêng và sẽ không ngạc nhiên nếu giới truyền thông tiếp tục tung ra những đồn đoán liên quan đến tương lai của Sanchez trong những tuần sắp tới.

Minh Trí | 19:33 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục