Mourinho hé lộ tình hình chấn thương của Mata, Herrera, Shaw

10:17 Thứ tư 26/07/2017

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Jose Mourinho cho biết tình hình của Juan Mata và Ander Herrera khá tốt, nhưng bộ ba Luke Shaw, Ashley Young và Marcos Rojo thì phải vắng mặt dài hạn.

Juan Mata đã không thi đấu cho Man Utd kể từ khi dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của đội nhà trước Real Salt Lake. Trong khi đó, Ander Herrera chỉ thi đấu 4 phút trước Real Madrid rồi phải ra nghỉ.

Mourinho hé lộ tình hình chấn thương của Mata, Herrera, Shaw - Bóng Đá

 Mourinho hài lòng với Mata và Herrera.

Lúc này, bộ đôi tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở lại luyện tập. Nhưng khả năng họ ra sân trong trận đấu với Barca ngày mai là không thể. Trên MUTV, HLV Mourinho lên tiếng: "Họ không thể ra sân vào ngày mai, nhưng có thể hồi phục cho trận đấu với Valerenga vào ngày Chủ nhật."

Người đặc biệt hé lộ về tình hình của bộ ba Luke Shaw, Ashley Young và Marcos Rojo: "Rất tốt khi Luke Shaw, Ashley Young, Marcos Rojo góp mặt cùng chúng tôi trong chuyến du đấu này, để hồi phục chấn thương. Họ không thể bắt đầu khi Ngoại hạng Anh khởi tranh. Luke Shaw là người đầu tiên trở lại, kế đó là Ashley và Marcos là người sau cùng.

Luke sẽ trở lại vào tháng 9, Young thì tháng 10 còn Rojo phải đến tháng 12, hoặc tháng Giêng mới bình phục. Tinh thần của các cầu thủ thật sự mạnh mẽ. Thật tốt khi họ được ở cùng nhau. Điều quan trọng là họ ở cùng chúng tôi, thay vì ở lại Manchester."

Tài năng của Luke Shaw trong màu áo Southampton:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 09:20 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục