Mourinho: Gồng mình bước qua áp lực

18:58 Thứ sáu 21/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những áp lực dành cho Chelsea trước trận gặp Galatasaray là không hề ít. Đó là trận cầu sáu điểm sắp tới với kình địch cùng thành phố Arsenal ở Premier League, nơi thầy trò Mourinho vẫn coi là mục tiêu hàng đầu.

Ngoài ra, Didier Drogba hoàn toàn có thể gieo sầu cho Chelsea trong ngày trở lại Stamford Bridge. Thế nhưng các cầu thủ Chelsea vẫn dễ dàng giải quyết trận đấu. Samuel Eto’o ghi bàn thắng thứ 30 của mình ở đấu trường Champions League ngay khi trận đấu trôi qua được 4 phút, trước khi trung vệ Gary Cahill nhân đôi cách biệt ở cuối hiệp một.



Chelsea sẽ lột xác với Mourinho? Ảnh: Internet.

Ở trận derby London với Arsenal vào ngày mai, Mourinho sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Willian – Ramires, những người bị truất quyền thi đấu ở vòng đấu trước. Tuy vậy, đó không phải là một vấn đề quá lớn với Mourinho, bất chấp một giải pháp thay thế hoàn hảo là Juan Mata bị tống sang Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Vào thời điểm Arsene Wenger và các học trò có mặt ở Stamford Bridge, Chelsea hẳn đã biết được đối thủ của mình ở vòng tứ kết Champions League là ai. Nhưng HLV Mourinho chẳng hề bận tâm nếu đội bóng của ông có phải đụng độ Real Madrid, Bayern Munich hay Barcelona. Thậm chí Mourinho còn thể hiện thái độ tích cực khi nói rằng đấy là điều tốt cho một đội bóng đang trong giai đoạn hoàn thiện như Chelsea.

Dù sao, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn sẽ là một phần quan trọng trong tham vọng chinh phục Premier League và Champions League của Chelsea, nhờ niềm tin ông truyền cho các cầu thủ và cổ động viên. Oscar nói rằng Mourinho đem đến sự tự tin để anh và các đồng đội có thể tiếp tục đem về những chiến thắng.

Nói cách khác, nguồn cảm hứng từ Mourinho chính là điểm tựa cho Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục