Mourinho giải thích lý do chọn Fellaini đấu Burnley

22:24 Chủ nhật 02/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bất ngờ xếp ngôi sao người Bỉ đá chính thay vì tân binh Fred hay một ai khác.

Manchester United chuẩn bị ra sân thi đấu với đội chủ nhà Burnley trên sân Turf Moor, sau khi họ phải nhận liên tiếp hai thất bại gần nhất tại Premier League. Huấn luyện viên Jose Mourinho đã có 3 sự thay đổi trong cuộc đụng độ vào lúc 22h00 tối nay, với Marouane Fellaini, Alexis Sanchez và Victor Lindelof ra sân ngay từ đầu.

Mourinho giải thích lý do chọn Fellaini đấu Burnley - Bóng Đá

 Fellaini bất ngờ được ra sân ngay từ đầu.

Khi được hỏi liệu có phải ông quyết định chọn tiền vệ người Bỉ chơi cạnh Paul Pogba nhằm chống lại phong cách của Burnley, Mourinho nói với Sky Sports: "Chúng tôi hy vọng như vậy. Tôi muốn Fellaini vào sân để đối phó với những vấn đề Burnley có thể gây ra trong mọi trận đấu."

Nói về mối đe doạ của đội chủ nhà, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục: "Đội bóng này rất mạnh mẽ, họ thích đưa bóng trực tiếp vào khu cấm địa. Burnley cố gắng tạo ra rất nhiều những đường tạt bóng, phạt góc, đá phạt từ hai bên. Những điều này rất thực dụng và tôi nghĩ rằng Man Utd sẽ cần một chút gì đó của Fellaini để chống lại."

Trong khi cựu tiền vệ Everton được ra sân ngay từ đầu thì Eric Bailly và Anthony Martial lại bị bỏ trên băng ghế dự bị. Họ cũng là những người không được đăng ký trong trận đấu gần nhất với Tottenham trên sân Old Trafford hồi đầu tuần này. Còn lại Fred, Herrera và Mata cũng chịu chung số phận với 2 người kể trên.

Vũ Quang Toản | 21:40 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục