Mourinho: Galatasaray nên mong chờ vào điều kỳ diệu

18:32 Thứ năm 04/04/2013

Thảm bại 0-3 trước Real Madrid, Galatasaray trong mắt Jose Mourinho coi như đã hết hy vọng. Và theo Người đặc biệt, chỉ có “phép màu” mới giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đi tiếp.

Ba pha lập công của Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gonzalo Higuain đã giúp Real Madrid coi như “book” vé vào bán kết dù trước mắt họ vẫn còn 90 phút tại chảo lửa Turk Telekom Arena. Nói về trận đấu này, Jose Mourinho cho hay: “Galatasaray cần điều kỳ diệu để lật ngược thế cờ. Nhưng trong bóng đá vẫn có rất nhiều chuyện cổ tích từng xảy ra. Vì thế tại sao họ không mơ về một điều kỳ diệu”.


“Tôi có đủ kinh nghiệm để nhận xét rằng Real Madrid đang giành lợi thế lớn, nhưng vòng tứ kết chưa kết thúc. Tôi sẽ khuyên các cầu thủ như vậy, để họ đến Thổ Nhĩ Kỳ với sự tập trung cao độ nhất. Nếu chúng tôi ghi một bàn, họ sẽ phải trả lễ năm bàn. Real Madrid vẫn sẽ đến đó với quyết tâm như ở trận lượt đi”.

Bên cạnh việc muốn các học trò tập trung tối đa, Mourinho cũng không muốn nghĩ quá sớm đến bán kết: “Tôi không quan tâm sẽ gặp ai ở bán kết, tôi chỉ quan tâm đến trận chung kết khi đã lọt vào bán kết mà thôi. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi nghĩ tốt nhất chúng tôi nên cố gắng hết mình và chờ đợi đối thủ”.
Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục