Mourinho: "Fernandes đang không thực sự chơi bóng"

05:35 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes có màn trình diễn không thực sự thuyết phục từ đầu giải EURO 2020 tới nay.

Bồ Đào Nha sau chiến thắng ấn tượng trước Hungary đã sớm trở lại mặt đất ở EURO 2020 khi bị tuyển Đức hủy diệt với tỷ số 4-2 chung cuộc. Bruno Fernandes là cái tên chơi tệ hại nhất của Bồ Đào Nha ở trận đấu này.

Theo Whoscored, Fernandes không có bất kỳ pha qua người nào, không cú tắc bóng, không cú giải nguy và không một cú sút. Thậm chí,Fernandes cón để đối thủ qua mặt 2 lần. Đó là những con số cho thấy sự tệ hại của Fernandes.

EURO2020: Bruno Fernandes has flopped, Mourinho says - Bóng Đá

 Fernandes có màn trình diễn kém cỏi trước tuyển Đức.

Chứng kiến điều này, HLV Jose Mourinho không ngần ngại thừa nhận: "Fernandes có thể chuyền bóng, cậu ấy có thể ghi bàn, cậu ấy có thể sút penalty, cậu ấy có thể sút phạt, và cậu ấy có rất nhiều điều để cống hiến.

Nhưng thực tế là, trong hai trận đấu đã qua tại EURO năm nay, cậu ấy đã không có mặt ở đó. Cho đến bây giờ, Fernandes đang không thực sự chơi bóng."

Dù vậy, Mourinho cũng cho hay: "Tôi hy vọng Fernandes sẽ trở lại trong cuộc đối đầu với Pháp vì cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng đáng kinh ngạc."

Ở trận cuối, Bồ Đào Nha buộc phải giành được ít nhất 1 điểm trước tuyển Pháp mới mong hy vọng vượt qua vòng bảng. Nếu để thua, nguy cơ Bồ Đào Nha trở thành cựu vương là rất lớn.

Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại World Cup

 
Tiểu Lam | 04:37 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục