Mourinho: "Fellaini quá quan trọng với Man Utd"

09:09 Thứ hai 03/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV người Bồ đã có nhận xét về thể hiện của cậu học trò.

Sau hai thất bại liên tiếp, cuối cùng Manchester United đã trở lại bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay trên sân khách trước Burnley. Hai pha lập công của Romelu Lukaku giúp Quỷ Đỏ sớm định đoạt kết cục khi hiệp một kết thúc, thậm chí nửa Đỏ Manchester đã có thể tận hưởng kết quả đậm đà hơn, nếu Paul Pogba không bỏ lỡ quả phạt đền trong hiệp hai.

Trước Burnley, HLV Jose Mourinho đã đưa ra quyết định bất ngờ khi gạch tên tân binh 52 triệu bảng, Fred khỏi đội hình xuất phát và trao cơ hội cho Marouane Fellaini. Tuy nhiên, cách bố trí này lại mang đến hiệu quả đáng kể. Thi đấu trọn vẹn cả trận, Fellaini có 7 lần chiến thắng không chiến, 6 tình huống phá bóng và tỷ lệ xoạc bóng chính xác tuyệt đối 100%, góp công lớn giúp đội nhà có trận giữ sạch lưới đầu tiên trong mùa giải.

Mourinho:

 Fellaini có ngày thi đấu xuất thần.

Sau trận, Mourinho đã không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn của cậu học trò. "Có rất nhiều màn trình diễn tuyệt vời, nhưng Fellaini chiếm giữ vai trò rất quan trọng cho đội bóng." Chiến lược gia 55 tuổi nhận định với BBC. "Cậu ấy là cầu thủ không chiến tốt nhất của chúng tôi và có lẽ còn là một trong những cái tên giỏi nhất trên không tại Premier League."

Bất chấp những đồn đoán về việc ra đi, Fellaini vẫn ở lại Old Trafford bằng bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm hè qua.

Nam Tan | 07:45 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục