Mourinho đón Falcao, tống khứ Cuadrado

10:10 Thứ sáu 05/06/2015

Chiến lược gia người Bồ sẵn sàng đưa Falcao về Stamford Bridge dưới dạng cho mượn, nhưng một cầu thủ Colombia khác là Juan Cuadrado sẽ phải khăn gói rời Chelsea.

Sau khi chấm dứt quãng thời gian thi đấu cho M.U dưới dạng cho mượn, Radamel Falcao lại có thêm cơ hội chứng tỏ mình ở sân chơi Ngoại hạng.

Tuy nhiên, màu áo anh sẽ khoác mùa tới sẽ là xanh The Blues, chứ không phải Quỷ đỏ. Jose Mourinho muốn Falcao về thế chỗ của lão tướng Didier Drogba.

Falcao đến Chelsea, nhưng người đồng hương Cuadrado có thể phải chia tay The Blues. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Falcao ở Stamford Bridge có thể là dấu hiệu chấm dứt sự nghiệp ngắn ngủi của người đồng hương Juan Cuadrado ở Chelsea.

Cuadrado mới gia nhập The Blues hồi đầu năm từ Fiorentina với bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng. Thế nhưng, anh không tạo được chút ấn tượng nào quãng nửa sau mùa giải 2014/15.

Báo chí Anh cho hay, cả AC Milan và Roma đã tiếp cận Chelsea để hỏi về chuyện chuyển nhượng Cuadrado.

Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này mới chỉ đá chính 4 trận ở giải Ngoại hạng. Cuadrado nhiều khả năng sẽ bị biến thành "vật tế thần" khi Mourinho muốn cân bằng đội ngũ.

Một tiền vệ khác có thể rời Chelsea là Oscar. Phía The Blues sẽ lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua ngôi sao người Brazil.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục