Mourinho đổ lỗi cho 2 huyền thoại M.U lập mưu khiến mình bị sa thải

06:44 Thứ bảy 22/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCựu HLV Quỷ Đỏ cảm thấy ông đã bị 2 cựu công thần gây áp lực làm mình mất việc.

Khởi đầu tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League của Manchester United dẫn đến quyết định sớm chấm dứt hợp đồng với Jose Mourinho của BLĐ Quỷ Đỏ. Trong những ngày tháng cuối cùng tại Old Trafford, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã tạo ra bầu không khí nặng nề, với mâu thuẫn cùng các ông chủ, cầu thủ và truyền thông.

Theo tiết lộ từ Metro, Mourinho rất ngạc nhiên trước lựa chọn của CLB và cảm thấy BLĐ nên cho ông thêm thời gian. Nhà cầm quân 55 tuổi cho rằng mình xứng đáng có cơ hội, khi họ đã thất bại trong việc hỗ trợ ông bằng các hợp đồng mong muốn ở TTCN hè qua.

Mourinho tin rằng 2 mùa giải đầu tiên của mình với Quỷ Đỏ là thành công. Tuy nhiên, ông đổ lỗi cho "sự tiêu cực bên ngoài" từ bộ đôi cựu cầu thủ, Rio Ferdinand và Paul Scholes. Mourinho nghĩ chính 2 công thần một thời tại Old Trafford đã âm mưu chống đối, đẩy ông vào đường mất việc.

Mourinho đổ lỗi cho Ferdinand và Scholes khiến mình mất việc - Bóng Đá

 2 danh thủ Man Utd.

Scholes tỏ rõ sự khó chịu với Mourinho những tháng gần đây và nói ông làm "xấu mặt" CLB. Trong khi đó, Ferdinand cũng không ít lần chỉ trích cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ.

Phụng Sồ | 06:00 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục