Mourinho: Đó là trận cầu quan trọng nhất lịch sử Man United

07:09 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Man United, Jose Mourinho đã nhấn mạnh tầm quan trọng đặc biệt của trận bán kết lượt về Europa League với Celta Vigo.

Tại Old Trafford rạng sáng mai, Man United sẽ đối đầu với Celta Vigo - cái tên đã bị Quỷ đỏ đánh bại với tỉ số 1-0 trên đất Tây Ban Nha trong trận lượt đi bán kết Europa League.

Mourinho nói về trận cầu quan trọng nhất lịch sử Man United - Bóng Đá

 Mourinho quyết vô địch Europa League cùng M.U.

Rõ ràng Man United đang có lợi thế lớn, nhưng HLV Mourinho không hề chủ quan. Ông lên tiếng: "Với Celta, theo cách nói của họ, đó sẽ là trận đấu quan trọng nhất lịch sử của họ. Còn cảm giác của tôi, đó cũng là trận đấu quan trọng nhất lịch sử Manchester United. Không quan trọng rằng chúng tôi đã như thế nào trước đây, đã chơi những trận đấu lớn như thế nào.

Tôi không tin Celta có nhiều mơ ước hơn chúng tôi, muốn giành chiến thắng hơn chúng tôi. Về động lực, hai đội không có nhiều khác biệt.

Danh hiệu rất quan trọng với CLB, và điều quan trọng lúc này là chúng tôi phải vào đến chung kết Europa League. Chúng tôi phải chiến đấu để giành danh hiệu mà chúng tôi chưa bao giờ có được trước đó. Đây là một hành trình dài, chúng tôi sẽ có trận đấu thứ 14 ở Europa League, và chúng tôi muốn giành chiến thắng."

Xem lại chiến thắng 1-0 của Man United trước Celta Vigo trong trận lượt đi:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:23 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục