Mourinho đích thân đi xem giò Falcao

11:49 Thứ sáu 15/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng của Chelsea vừa qua đã bị bắt gặp là có mặt tại Brussels để theo dõi trận đấu giữa Colombia trước Bỉ, trận đấu mà tiền đạo Radamel Falcao đã tỏa sáng cùng 1 bàn thắng.

Jose Mourinho. Ảnh: Internet.

Theo những thông tin gần đây tại Anh, thì rõ ràng một trong những lý do mà Jose Mourinho dự khán trận đấu này chính là Falcao, chân sút mà ông đang muốn mang về Stamford Bridge vào mùa Đông tới để cải htiện khả năng săn bàn của hàng công Chelsea.

Bên cạnh đó theo giới săn tin, thì ngoài Mourinho, thì các trình sát viên của Man Utd cũng đã được phát hiện là có mặt trên các khán đài theo dõi trận đấu này, điều đó cho thấy những thông tin cho rằng Quỷ Đỏ, cũng như Chelsea, đang rất quan tâm đến tiền đạo người Colombia là hoàn toàn có thật.

Được biết, tuy Monaco vẫn đang ra sức giữ chân Falcao ở lại nước Pháp, tuy nhiên rất khó để họ có thể làm được, khi cựu ngôi sao của Atletico Madrid trước đây cũng từng có những phát biểu bóng gió về việc muốn được tìm đến những thử thách mới khó khăn hơn là môi trường tại Ligue 1.

Hiện để có thể giành được 'Mãnh Hổ', không những Chelsea và Man Utd sẽ cần phải chuẩn bị một số tiền chuyển nhượng không nhỏ lên tới hơn 60 triệu euro, mà họ cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn từ Real Madrid, đội bóng được cho rằng chính là điểm đến yêu thích của Falcao.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục