Mourinho đáp trả truyền thông: 'Man Utd không cần phép màu nào hết'

19:29 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra tự tin dù Quỷ đỏ đang có phong độ bết bát ở mùa giải năm nay.

Việc chia điểm trước Southampton đã khiến Manchester United trải qua hai trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Sau trận hòa 2-2 vừa qua, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ có được 22 điểm sau 14 vòng đấu, cách top bốn đến 8 điểm.

Trước đó, báo chí đã đồn thổi rằng Jose Mourinho tuyên bố chỉ có "phép màu" với giúp M.U giành vé tham dự cúp châu Âu vào mùa giải năm sau. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Arsenal, "Người đặc biệt" đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Mourinho: Man Utd chẳng cần phép màu để vào top bốp - Bóng Đá

 Jose Mourinho vẫn tự tin về phong độ của M.U.

"Tôi không biết liệu mình có nói điều đó hay không, nhưng nếu có thật thì đó không phải là từ tôi thấy hợp lí vào lúc này. Manchester United đã kiếm được 8,9 điểm sau 4 trận, hoặc một thứ gì đó đại loại thế, tôi không nghĩ rằng đội bóng cần một phép màu nào để vào top bốn", nhà cầm quân 55 tuổi cho biết.

Ngày 6/12 tới đây, Quỷ đỏ sẽ bước vào trận đại chiến với Arsenal mở đầu cho giai đoạn khốc liệt của Premier League. Đội bóng của HLV Unai Emery đang thăng hoa sau chiến thắng 4-2 trước đại kình địch Tottenham Hotspur ở trận derby Bắc London.

Manchester United đang hướng đến một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với các đối thủ ở nhóm trên. Tuy nhiên, tương lai của Jose Mourinho cũng sẽ bị đặt trong tình trạng báo động nếu không có kết quả tốt trước The Gunner.

Kha Võ | 18:40 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục