Mourinho đáp trả lại những lời chỉ trích của Pellegrini

19:56 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phản bác lại những lời chỉ trích của Manuel Pellegrini khi cho rằng Chelsea thi đấu giống như một đội bóng chiếu dưới trong trận hòa 1-1 vừa qua giữa 2 đội.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ngay lập tức lên tiếng cho rằng người đồng nghiệp bên phía Manchester City đã nói quá nhiều và là một kẻ đạo đức giả.

Một cuộc chiến đang hình thành giữa Mourinho và Pellegrini.

"Đây không phải là lần đầu tiên, thứ 2 hoặc thậm chí là thứ 3 Pellegrini nói với mọi người rằng ông ấy sẽ không phàn nàn về trọng tài nhưng những gì ông ấy làm là đang giết chết Mark Clattenburg".

Đây là lời nói hàm ý của Mourinho về Pellegrini khi trước đó vị HLV trưởng Man City đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Clattenburg về những quyết định sai lầm trong trận hòa 2-2 trước Arsenal.

"Sau đó 2 hoặc 3 lần ông ấy nói rằng sẽ không thèm lên tiếng về tôi và đội bóng của tôi và những gì diễn ra thì mọi người cũng đã biết, Pellegrini phàn nàn về chúng tôi không dưới một lần. Tôi nghĩ đó đã đủ để mọi người có thể đánh giá đúng về vấn đề này".

"Khi tôi nói tôi không muốn bàn về ông ấy thì đây chính là lúc tôi đang cố gắng để làm điều đó".

Cả Manchester City và Chelsea đang nổi lên là ƯCV hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay vì thế không  quá khó hiểu khi Mourinho và Pellegrini đều có những phát biểu nhằm hạ thấp uy tín của đối phương.

Có lẽ giờ đây cuộc chiến đang thật sự nóng dần lên giữa hai vị chiến lược gia tài năng này.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục