“Mourinho đang lên kế hoạch rời Madrid”

18:37 Thứ tư 25/01/2012

Huyền thoại của Barcelona và Inter Milan, Luis Suarez tin rằng HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch rời sân Santiago Bernabeu vào cuối mùa bóng này.

Mourinho đang lên kế hoạch rời Madrid? - Ảnh Getty

Tương lai của Mourinho ở Bernabeu đang là chủ đề sốt dẻo nhất ở Tây Ban Nha vào thời điểm này sau thất bại 1-2 của Real Madrid trước Barca ở trận tứ kết lượt đi Cúp nhà Vua. Thậm chí, theo tiết lộ của của nhà báo Siro Lopez trong chương trình truyền hình “Punto Pelota”, HLV người Bồ Đào Nha đã lên kế hoạch rời Real Madrid vào ngày 30 tháng 6 tới trước áp lực từ giới truyền thông Tây Ban Nha, kể cả một số tờ báo thân Real Madrid như AS và Marca. Và không ít người tin rằng Mourinho thật sự đang chuẩn bị rời Real Madrid trong đó có Suarez, tiền đạo lừng danh một thời của Barca và Inter.

“Từ cách cư xử của Mourinho trước khi rời Inter Milan, tôi cảm thấy rằng ông ta đang chuẩn bị kế hoạch rời Real Madrid”, Suarez trả lời phỏng vấn trên đài Onda Cero.

“Tôi không biết nguyên nhân đằng sau chuyện này là gì và kế hoạch của Mourinho là như thế nào, nhưng tôi nghĩ rằng ông ta cần một bầu không khí mới mẻ. Mourinho là một cá tính rất mạnh và bạn hoặc ủng hộ ông ta 100% hoặc chống đối lại 200%”, Suarez nói tiếp về Mourinho.

Tin đồn về việc Mourinho sẽ rời Bernabeu vào cuối mùa giải này càng có cơ sở hơn khi mà phát biểu trong cuộc họp báo trước trận tứ kết lượt về Cúp nhà Vua với Barca, chiến lược gia người BĐN đã không phủ nhận nó. Mourinho chỉ nói điều tất nhiên rằng ông không hề nói ra những điều đó và nếu muốn biết hãy hỏi các nhà báo.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục