“Mourinho đang giết chết sự tự tin của Dele Alli”

00:01 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của Spurs đã lên tiếng bênh vực tiền vệ người Anh và chỉ trích HLV Jose Mourinho.

Ở trận tứ kết Carabao Cup vừa qua, Tottenham gặp rất nhiều khó khăn trước Stoke City. Phải nhờ đến những bàn thắng muộn của Ben Davies và Harry Kane, Spurs  mới giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Dele Alli được tạo cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát. Mặc dù rất nỗ lực nhưng tiền vệ người Anh lại bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Quá thất vọng, HLV Mourinho đã thay Alli ở phút 66. Cầu thủ 24 tuổi tỏ ra khó chịu bên ngoài đường biên. Người đặc biệt vô cùng tức giận với thái độ của cậu học trò: “Một cầu thủ chơi ở vị trí đó phải thực hiện nhiệm vụ liên kết và sáng tạo, chứ không phải là người đẩy đội bóng của mình vào tình huống chống phản công. Họ đã bắt kịp chung tôi bằng một tình huống như thế, vì vậy tôi rất thất vọng.”

Mourinho đang giết chết sự tự tin của Dele Alli - Bóng Đá

 Alli bị Mourinho chỉ trích.

Mới đây, cựu sao Tottenham - Jamie O'Hara đã lên tiếng: “Tôi thấy Mourinho đang làm tốt, nhưng tôi không thích cách ông ấy đối xử với Dele Alli.

Bạn mong đợi điều gì từ một cầu thủ trẻ? Khi mà bạn không sử dụng cậu ấy, không để cậu ta thi đấu, thậm chí không được vào sân từ băng ghế dự bị. Tôi nghĩ chúng ta cần phải giúp đỡ Alli, chứ không phải rời sân và chỉ trích cậu ấy trên báo chí. Điều đó sẽ giết chết sự tự tin của Dele Alli.

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd

 
Endo | 23:03 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục