Mourinho đăng đàn, nói rõ lý do Bale dự bị

05:53 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" giải thích quyết định sử dụng nhân sự trong trận derby.

Tâm điểm Premier League rạng sáng nay không gì khác ngoài trận derby thành London giữa Tottenham Hotspur và Chelsea. HLV Jose Mourinho tái ngộ CLB cũ đang được dẫn dắt bởi tân thuyền trưởng Thomas Tuchel. Ở lần đối đầu này, "Người đặc biệt" đã phải nhận trái đắng.

Phút 24, Timo Werner tranh chấp bóng cùng Eric Dier trong vòng cấm đội chủ nhà. Trong nỗ lực phá bóng, tuyển thủ Anh đã đã vào chân tiền đạo người Đức. Trọng tài Andre Marriner chỉ tay vào chấm penalty và ở cự ly 11 mét, thủ môn Hugo Lloris dù đã bay người đúng hướng nhưng vẫn không thể cản phá cú sút của Jorginho.

Xuyên suốt thời gian còn lại của hiệp 1 và cả hiệp 2, Spurs đã thất bại trong việc xuyên phá mành lưới do Edouard Mendy trấn giữ. Thua trận thứ 3 liên tiếp, thầy trò Mourinho rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Jose Mourinho explains why he picked Carlos Vinicius ahead of Gareth Bale for Spurs vs Chelsea - Bóng Đá

 Tottenham lại thua.

Ở trận cầu vừa qua, nếu như tân binh Carlos Vinicius chơi cả trận, thì Gareth Bale không được vào sân từ băng ghế dự bị. Football London dẫn lời giải thích của Mourinho về việc xếp Vinicius đá chính thay vì Bale qua BT Sport: "Vinicius có rất nhiều năng lượng, với 1 tinh thần phi thường."

"Cậu ấy là 1 chàng trai được yêu thich trong phòng thay đồ và cũng là 1 tiền đạo mục tiêu. Hôm nọ chúng tôi đã thi đấu mà không có tiền đạo làm tường đích thực nào trên hàng công và tối nay chúng tôi cần Vinicius. Chúng tôi tin tưởng ở cậu ấy."

Gareth Bale chơi gôn bằng một tay:

 
Phụng Sồ | 04:55 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục