Mourinho đăng đàn, công khai điều hoàn toàn sai và sự thật về Bale

05:59 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" lên tiếng về câu chuyện gây tranh cãi của cậu học trò.

Trái với những kỳ vọng ban đầu, màn tái xuất của Gareth Bale trong màu áo Tottenham Hotspur dần trở nên thất vọng. Trong ngày Spurs bị Everton loại khỏi FA Cup, ngòi nổ Xứ Wales thậm chí không được đăng ký vào danh sách thi đấu.

Lý giải về sự vắng mặt của cậu học trò, HLV Jose Mourinho cho hay Bale không khỏe. Tuy vậy trước đó vài giờ qua Instagram, số 9 đã đăng tải thông điệp cho thấy anh sẵn sàng ra sân.

'Totally wrong!' Jose Mourinho slams Gareth Bale's controversial Instagram post - Bóng Đá

 Bale đăng hình ảnh tập luyện cùng dòng trạng thái: "Buổi tập tốt hôm nay."

Metro dẫn lời làm rõ mới nhất của "Người đặc biệt": "Tôi phải thừa nhận rằng bài đăng của Bale đã tạo ra vấn đề cần giải thích. Có sự mâu thuẫn giữa bài đăng đó và thực tế."

"Kể từ đầu mùa, tôi đã cố giữ mọi thứ riêng tư và giữ tất cả trong nội bộ, nhưng giờ tôi cảm thấy mình cần giải thích tình huống này. 

Có thể không phải Bale trực tiếp đăng tải nhưng bài đăng đó thể hiện buổi tập diễn ra tuyệt vời và cậu ấy sẵn sàng ra sân - điều hoàn toàn sai.

... Tôi nhắc lại lần cuối: Bale không khỏe, cậu ấy đề nghị được kiểm tra và được chấp thuận. Kết quả kiểm tra không thể hiện chấn thương nhưng cậu ấy vẫn cảm thấy không khỏe. Với tư cách HLV và bộ phận y tế, chúng tôi không bao giờ có thể đi ngược lại cảm giác của cầu thủ.

Vì vậy Bale không sẵn sàng cho trận đấu Everton, đơn giản là vậy. Nếu cậu ấy sẵn sàng, ngày mai cậu ấy sẽ được chọn.

Gareth Bale chơi gôn bằng một tay:

 
Phụng Sồ | 05:29 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục