Mourinho đã tìm ra Didier Drogba mới cho Man United

17:37 Thứ sáu 18/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Man United, Jose Mourinho đang tỏ rõ sự quan tâm đến ngôi sao trẻ Celtic, Moussa Dembele.

dembele-2018

 Moussa Dembele có chấp nhận đến M.U thi đấu? Ảnh: ESPN.

Theo Daily Mail, Người đặc biệt tin rằng Moussa Dembele có đủ tố chất để trở thành một Didier Drogba mới trong đội hình của ông.

Được biết, Man United đã cử đội tuyển trạch theo dõi Dembele thi đấu 3 lần ở mùa trước, trước khi ngôi sao này đến thi đấu cho gã khổng lồ Scotland, Celtic. Ngày thứ Hai vừa qua, United tiếp tục trực tiếp xem giò Dembele, trong trận đấu của U21 Pháp.

Dĩ nhiên, Celtic sẽ không dễ dàng để Dembele ra đi, bởi họ xem tiền đạo trẻ này là viên ngọc quý. Cần nhớ rằng Dembele đã ghi 3 bàn thắng trong 4 trận ở Champions League mùa này. Chứng kiến những gì Dembele thể hiện, chính huấn luyện viên Zinedine Zidane của Real Madrid cũng phải cất lời ngợi khen: "Cậu ấy không chỉ phá lưới mà còn ghi những bàn thắng quan trọng. Với tôi đây luôn là dấu hiệu của một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã thi đấu với những tiền đạo tuyệt vời như Ronaldo, Thierry Henry và Raul. Họ luôn biết cách ghi bàn trong những trận đấu lớn để chiến thắng, Dembele cũng đang làm như vậy.”

Không chỉ có Man United, cả Real Madrid, Man City, Arsenal, Chelsea, Bayern Munich và Tottenham Hotspur đều ngỏ ý muốn có tài năng mới 20 tuổi nói trên.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Moussa Dembele:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:08 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục